Tra cứu vòng bi SKF, hướng dẫn sử dụng cách tra cứu vòng bi SKF

Hướng dẫn tra cứu vòng bi SKF từ website SKF.com

Bạn đang có sản phẩm là vòng bi bị hỏng, các ký hiệu khắc trên ca bi bị mờ không rõ ràng, bạn chỉ có kích thước tương đương của sản phẩm....vv. Vậy làm sao để biết rõ vòng bi cần thay thế là vòng bi ký hiệu nào? 

SKF cung cấp công cụ giúp khách hàng trên toàn cầu có thể tra cứu vòng bi SKF dựa vào các đặc tính về thông số cũng như ký hiệu của vòng bi để từ đó giúp khách hàng tìm đúng loại sản phẩm vòng bi cần sử dụng.

 

giao diện tra cứu vòng bi skf từ website skf.com

Giao diện màn hình tra cứu vòng bi skf từ website skf.com

Bước 1: Truy cập website SKF.com hoặc theo đường dẫn bên dưới.

https://www.skf.com/vn/vi/products/bearings-units-housings/product-tables/index.html

Bước 2: Tìm đến cột Product search bên tay phải.

Bước 3: Xác định thông tin cần tra cứu dựa vào 2 yếu tốt là kích thước hoặc mã sản phẩm. 

Lưu ý: Ở mục tra cứu dựa vào kích thước sẽ có thêm tùy chọn nâng cao là lựa chọn dòng sản phẩm cần tra cứu VD như vòng bi, gối đỡ, phớt chặn...vv. ngoài ra giá trị thông số sẽ có 2 định dạng giúp khách hàng tiện tra cứu hơn đó là hệ inch và mm.

Bước 4. Sau khi đã đưa các giá trị tìm kiếm vào bạn click vào nút Tìm kiếm để nhận kết quả tra cứu từ hệ thống. 

Nếu cần hỗ trợ các vấn đề về tra cứu vòng bi SKF, Khách hàng có thể liên hệ với Vòng bi Ngọc Anh để được trợ giúp miễn phí 24/7,

Vòng bi Ngọc Anh - Đại lý ủy quyền SKF
Add: 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 024 85 865 866 - Hotline: 096 123 8558
Email: [email protected]

 

 

Những thắc mắc khách hàng thường hỏi đáp

★ Trả lời: Dải sản phẩm SKF chính hãng tồn kho phong phú đủ chủng loại, Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách bán hàng linh hoạt và nhiều ưu đãi.
★ Trả lời: Tất cả các Sản phẩm SKF do Công ty Ngọc Anh phân phối được nhập khẩu chính hãng SKF, đầy đủ giấy tờ CO,CQ do SKF Việt Nam cung cấp. Công ty Ngọc Anh luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng
★ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt tất cả các ngày trong tuần 24/7.
★ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
★ Trả lời: Ngọc Anh Đại lý ủy quyền SKF tại Việt Nam chuyên phân phối vòng bi và các sản phẩm SKF chính hãng uy tín tại thị trường Việt Nam. Ngọc Anh luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối vòng bi chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.